การประชุมวิชาการระดับชาติ และนานาชาติ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ICMSIT 2015, 12-13 มิถุนายน 2558

Lastest Modified Tuesday 3 February 2015 , 01:50

1. หลักการและเหตุผล

คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นหน่วยงานการจัดการศึกษาของรัฐ ที่มีนโยบายและเป้าหมายสําคัญที่จะสร็างความแข็งแกร่ง สู่การเป็นมหาวิทยาลัย ที่มีคุณภาพ สามารถแข่งขันกับมหาวิทยาลัยนานาชาติได้ การเตรียมความพร้อมด้านการศึกษาและการวิจัย เป็นสิ่งที่มหาวิทยาลัยตระหนัก และให้ความสําคัญมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จึงดําเนินการจัดให้มีโครงการการประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติและนานาชาติ ICMSIT 2015 : International Conference on Management Science, Innovation, and Technology 2015 Faculty of Management Science SuanSunandhaRajabhat University, Bangkok, Thailand อยางตอเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อการพัฒนามาตรฐานการจัดการเรียนการสอนสู่ความเป็นนานาชาติ เพื่อใหนักวิชาการ นักวิจัย คณาจารย์ นิสิตนักศึกษา และผู้ที่สนใจจากทั้งในและต่างประเทศ ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์ นําเสนอผลงานวิจัยที่จะพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการในศาสตร์แขนงต่างๆรวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานวิชาการและวิชาชีพที่มี คุณภาพต่อไปในอนาคต 

2.วัตถุประสงค์

2.1 เพื่อเปิดเวทีเสนอผลงานวิชาการผลงานวิจัยในระดับชาติและนานาชาติในการ เผยแพร่ความก้าวหน้าทางวิชาการของนักวิชาการ นักวิจัย คณาจารย์ และนักศึกษา ทั้งในและต่างประเทศ

2.2 เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้คณาจารย์ในมหาวิทยาลัยได้ตระหนักและเห็นถึงความ สําคัญของงานวิจัยในการผลิตและเผยแพร่ผลงานวิชาการงานวิจัย

2.3 เพื่อส่งเสริมและสร้างเครือข่ายงานวิชาการ งานวิจัยกับสถาบันการศึกษาทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ

2.4 เพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิชาการ ผลงานวิจัยทั้งในระดับชาติและนานาชาติ
2.5 เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรูปและยกระดับคุณภาพผลงานวิจัยในระดับชาติและนานาชาติ 

กําหนดการรับสมัคร

  • ส่งผลงานบทคัดย่อ (Abstract) : บัดนี้ – 31 มกราคม 2558
  • ประกาศผลการตอบรับผลงาน :  16 กุมภาพันธ์ 2558
  • ส่งผลงานบทความสมบูรณ์(Full Paper) : 28 กุมภาพันธ์ 2558
  • วันสุดท้ายของการชําระค่าลงทะเบียน : 31 มีนาคม 2558 

การสมัครและลงทะเบียน

ดูรายละเอียดการประชุม การสมัครและการลงทะเบียน ได้ที่ http://www.ICMSIT.ssru.ac.th 



Picture

01
01
01