สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยเข้ายินดีกับ นายกสภามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

Lastest Modified Wednesday 2 August 2017 , 09:01

สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยเข้ายินดีกับ นายกสภามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์

               วันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๐ ผศ.ดร.ศักดิ์ดา  ศิริภัทรโสภณ นายกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย นำคณะกรรมการบริหารและเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย  เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ ศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์สุทธิพร  จิตต์มิตรภาพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ 
ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสภามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ณ ห้องรับรองชั้น ๓ อาคาร วช. ๒ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
               ผศ.ดร.ศักดิ์ดา  ศิริภัทรโสภณ นายกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย กล่าวว่าสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มีความผูกพันในการทำงานและได้รับความร่วมมือในการดำเนินงานของสมาคมฯ จากท่านศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์สุทธิพร  จิตต์มิตรภาพ ตั้งแต่สมัยดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ จนปัจจุบันท่านก็ยังคงให้ความอนุเคราะห์กับสมาคมในการทำงานมาโดยตลอดอย่างสม่ำเสมอ ในโอกาสที่ท่านเข้ารับตำแหน่งนายกสภามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ทางสมาคมฯ และตัวกระผมจึงรู้สึกมีความยินดีที่ท่านจะได้ช่วยพัฒนาการศึกษาให้กับเยาวชนได้ดียิ่งขึ้นต่อไป
                  ปัจจุบันการดำเนินงานของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย มีการวางแผนการดำเนินงานที่จะพัฒนานักวิจัยและงานทางด้านวิชาการ โดยได้มีคณะอนุกรรมการพัฒนางานวิชาการ เพื่อให้นโยบายและแผนงานด้านการพัฒนางานวิชาการของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมี ดร.ประดิษฐ์  ดีวัฒนกุล เป็นประธานคณะอนุกรรมการ และมีท่านอาจารย์ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านวิชาการช่วยกันขับเคลื่อนการประสานความร่วมมือ เชื่อมโยงเครือข่ายวิชาการระหว่างสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยและองค์กรต่างๆ ในการจัดประชุมสัมมนาวิชาการนานาชาติ และสัมมนาวิชาการภายในประเทศ ตามประเด็นที่สำคัญของประเทศ เช่น ประเทศไทยจะเข้าสู่ไทยแลนด์ ๔.0  เป็นต้น
                 จึงขอเชิญชวนนักวิจัยและนักวิชาการสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันพัฒนางานวิจัยและงานทางวิชาการ สมัครได้ที่สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย อาคาร วช. ๘ เลขที่ ๑๙๖ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ๑๐๙๐๐ โทรศัพท์ ๐๒ ๕๗๙ ๐๗๘๗, ๐๘๗ ๙๓๑ ๕๓๐๓ email: ar@ar.or.th หรือ www.ar.or.th

Picture

01
01
01
01