สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

Lastest Modified Thursday 2 February 2017 , 10:04

            วันที่ ๑๐ มกราคม ๒๕๖๐ นายสมชาย  เบญจรงคกุล  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะที่ปรึกษากิตติมศักดิ์  สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมและแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ 
รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ณ ห้องประชุมพลโท พระยาศัลวิธานนิเทศ ชั้น ๓ อาคาร วช.๒ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
          นายสมชาย  เบญจรงคกุล ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
ในวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๐๖.๑๕ – ๑๘.๐๐ น. ณ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบกรามอินทรา (สนามกอล์ฟ ทบ.) กำหนด Shot Gun Start เวลา ๐๖.๑๕ และ ๑๒.๑๕ น. เพื่อหารายได้จากการสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เป็นการแข่งขันแบบ Stroke Play คิด Handicap แบบ 36 System จำนวน ๑๘ หลุม โดยใช้กฎข้อบังคับของ The Royal & Ancient Golf Club of St.Andrews Scotland และกฎ USGA และ Local Rules ของสนามกอล์ฟ ผู้แข่งขันแบบไม่จำกัดเพศและวัย ทีมละ ๔ คน เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นก็เข้าร่วมการแข่งขันได้ แต่ต้องไม่เคยเป็นแคดดี้มาก่อน ไม่น้อยกว่า ๒ ปี 
             การตัดสินแบ่งเป็น ๒ ประเภท ประเภททีมคิดคะแนน Net Score ที่น้อยที่สุดของ ๔ คนในทีมเป็นทีมชนะหากเท่ากันให้เทียบผลรวม Handicap ของทั้ง ๔ คน ทีมที่น้อยกว่าจะเป็นทีมชนะ หากเท่ากันให้เทียบผลรวมคะแนน Gross Score ของทั้ง ๔ คน จากรอบ IN ไปรอบ OUT เป็นผู้ชนะ หากยังเท่ากันให้ดูผล Count Back และถือเกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการการจัดการแข่งขันเป็นที่สุดของการแข่งขัน
            ผศ.ดร.ศักดิ์ดา  ศิริภัทรโสภณ  นายกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ก่อตั้งมาครบ ๓๔ ปี โดยมีสมาชิกเป็นนักวิจัย นักวิชาการอยู่ทั่วทุกภูมิภาคกว่า ๓,๐๐๐ กว่าคน โดยมีพันธกิจอันสำคัญในการเป็นศูนย์รวมนักวิชาการ ศูนย์พัฒนาการฝึกอบรม ศูนย์ประสมทีมวิจัย และศูนย์ขยายผลงาน และสร้างทีมงานนักวิจัยแบบมืออาชีพ และขอเชิญชวนนักวิจัยและผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เพื่อประโยชน์และสิทธิในการรับข้อมูลข่าวการการวิจัยได้อย่างต่อเนื่อง ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของสมาคมได้ที่ www.ar.or.th

Picture

01
01
01
01
01
01
01
01
01
01
01
01